Lượt xem: 343
Long Phú trao 50 suất học bổng “Vì em hiếu học”
       Ngày 23-9-2020, tại Long Phú, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Sóc Trăng tổ chức lễ trao học bổng chương trình “Vì em hiếu học” năm học 2020-2021. Đến dự có lãnh đạo Ban Dân vận huyện ủy Long Phú, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; lãnh đạo Hội khuyến học huyện và các ban ngành đoàn thể có liên quan.

      Có 50 em học sinh vượt khó học tốt ở các trường tiểu học và THCS thuộc các xã: Hậu Thạnh, Song Phụng, Long Đức, Long Phú và Phú Hữu, được nhận học bổng, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng (trao bằng hiện vật là xe đạp). Đây là hoạt động thường niên trong khuôn khổ chương trình do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam triển khai thực hiện từ năm 2014 đến nay. Qua 7 năm thực hiện, có hơn 150 ngàn suất học bổng được trao cho các em học sinh một số tỉnh, thành trên toàn quốc, tổng kinh phí trên 150 tỷ đồng. 
Nhân dịp năm học mới đã bắt đầu, đại diện nhà tài trợ cũng mong các em học sinh được trao tặng xe đạp tiếp tục phát huy tinh thần hiếu học, không ngừng cố gắng vươn lên, món quà tuy nhỏ nhưng sẽ giúp các em đỡ vất vả hơn khi đến trường, đồng thời cũng lưu ý các em thật cẩn thận, chấp hành nghiêm các quy tắc khi tham gia giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Trích ảnh: đại diện nhà tài trợ và lãnh đạo địa phương trao xe đạp cho các em học sinh

       Đây là năm thứ 7 Viettel Sóc Trăng triển khai thực hiện chương trình này tại huyện Long Phú và đây là một hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, đầy ý nghĩa của doanh nghiệp cùng chung tay với địa phương chăm lo cho công tác khuyến học khuyến tài của huyện Long Phú.


Tin, ảnh: Chiến Thắng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 466
  • Trong tuần: 5 136
  • Tất cả: 1893885
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.